50+ MẪU ÁO DÀI CƯỚI CÔ DÂU ĐẸP - XU HƯỚNG MỚI 2023

50+ MẪU ÁO DÀI CƯỚI CÔ DÂU ĐẸP – XU HƯỚNG MỚI 2023

Kinh nghiệm cưới viết bởi Tony Wedding
27
06 2023

50+ MẪU ÁO DÀI CƯỚI CÔ DÂU ĐẸP – XU HƯỚNG MỚI 2023

Áo dài cưới cô dâu là trang phục truyền thống của người Việt Nam được yêu thích và lựa chọn trong ngày cưới. Với sự phát triển của thời trang, xu hướng áo dài cưới màu trắng và đỏ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu.

Trong năm 2023, những mẫu áo dài cưới này sẽ tiếp tục được cải tiến và nâng cấp để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, trang nhã của người phụ nữ Việt Nam. Hãy cùng Tony Wedding khám phá thêm nhiều những mẫu áo dài cưới đẹp nhất năm 2023 qua bài viết sau đây nhé.

1. Áo dài cưới cô dâu màu trắng

Áo dài cưới màu trắng thường mang một thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và lộng lẫy. Điểm nhấn chính của áo dài này là sự tinh tế và độc đáo được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng cho cô dâu.

Mẫu áo dài cưới thêu hoạ tiết

Ở phần thân áo, áo dài thường có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn hoặc cổ chữ V, và các chi tiết thêu tay chạy theo chiều dọc thân áo và hai bên cổ áo. Những chi tiết thêu xuyên suốt trên chất liệu lụa mềm mại này tôn lên nét thanh thoát thanh lịch của cô dâu trong ngày cưới.

Mẫu áo dài cưới cô dâu kết cườm trắng

Mẫu áo dài cưới màu trắng kết cườm chữ song hỉ trước ngực là một thiết kế đặc biệt, rất phù hợp cho những cô dâu yêu thích sự tinh tế, sang trọng và đầy lãng mạn. Chất liệu chủ yếu dùng để may áo dài cưới màu trắng này thường là vải lụa hoặc Satin mịn, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và chất lượng cao.

Với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại, áo dài cưới màu trắng kết cườm chữ song hỉ chắc chắn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại.

Mẫu áo dài cô dâu vải voan

Áo dài cưới cô dâu vải voan là một trong những lựa chọn phổ biến cho các cô dâu yêu thích phong cách gợi cảm, nữ tính, và đầy lãng mạn. Vải voan thường là loại vải mỏng, xốp và trang nhã, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho cô dâu.

Áo dài cưới được thiết kế từ vải voan thường có chiếc váy áo phủ nguyên lên đến gót chân, giúp tôn lên vẻ đẹp diệu kỳ và thanh thoát của cô dâu. Chiếc áo dài cô dâu vải voan thường có thiết kế tay dài, xếp li, được thêu tay hoa vải nhỏ, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và lãng mạn.

2. Một số mẫu áo dài trắng cô dâu đẹp

Áo dài cô dâu màu trắng thường có kiểu dáng đơn giản với phần thân áo nhẹ nhàng và thướt tha tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại. Với chất liệu vải phù hợp, phần tay áo được thêu tay bằng những hoa vải nhỏ, tạo nên nét đẹp mềm mại rất phù hợp với lễ cưới.

Mẫu áo dài cưới cô dâu màu đỏ

Áo dài cưới cô dâu màu đỏ là một trong những thiết kế cưới được yêu thích và phổ biến trong văn hóa cưới đông tây. Chiếc áo dài cưới được may từ chất liệu vải lụa đỏ tươi mang đến sự trang nhã, sang trọng và nổi bật cho cô dâu.

Màu đỏ cũng mang hàng loạt ý nghĩa như sự may mắn, hạnh phúc gia đình, viên mãn lứa đôi.

Mẫu áo dài cưới kết cườm con hạc

Mẫu áo dài cưới kết cườm con hạc là một trong những thiết kế cưới tiêu biểu của trang phục truyền thống của người Việt Nam, mang trong mình nhiều ý nghĩa về may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Chi tiết kết cườm con hạc được thêu tay hoặc may máy trên phần thân áo, phần tay áo và phần đuôi áo. Cườm được trang trí bằng những đường nét tinh tế, tạo ra hình ảnh sinh động của loài chim hạc, mang đến cho chiếc áo dài một vẻ đẹp đầy nghệ thuật và linh hoạt.

Thiết kế áo dài cưới kết cườm con hạc thường có cổ áo cao, phần tay áo rộng, phần thân áo ôm sát cơ thể, tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng và thanh thoát của cô dâu.

Mẫu áo dài cưới cô dâu thêu hoa

Áo dài cưới cô dâu thêu hoa thường có kiểu dáng đơn giản, thiết kế cổ áo cao và tay dài. Những chi tiết thêu hoa nổi bật được thể hiện trên phần tay áo, thân áo và phần đuôi áo, tạo ra một vẻ đẹp thơ mộng và nữ tính.

Mẫu áo dài cưới cô dâu thêu đồng màu

Mẫu áo dài cưới cô dâu thêu đồng màu vải là một thiết kế thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của trang phục cưới. Sự kết hợp giữa màu sắc của vải và họa tiết thêu đồng mang đến ấn tượng độc đáo và tinh tế.

Điểm nhấn của thiết kế này chính là sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc vải và màu chỉ thêu. Nhìn qua thì có vẻ tương đồng và không mấy nổi bật nhưng lại mang đến cho người mặc cảm giác đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Mẫu áo dài cô dâu kết cườm tua rua

 

Một số hình ảnh áo dài cưới cô dâu đỏ đẹp

Trong bài viết này, chúng ta đã khám phá xu hướng áo dài cưới cô dâu đẹp mắt, đặc biệt là áo dài cưới màu đỏ và màu trắng. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, áo dài cưới cô dâu đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp và sự quyến rũ trong ngày trọng đại. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo dài cưới đẹp và phù hợp với phong cách của mình, hãy tham khảo các mẫu áo dài cưới cô dâu màu đỏ và màu trắng để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Xem thêm bài viết

5/5 - (4 bình chọn)
Xem Thêm
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
CHUYÊN MỤC : DỊCH VỤ CƯỚI
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
KINH NGHIỆM CƯỚI
Địa điểm chụp ảnh cưới
BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH TPHCM

Khi nhắc đến giá chụp ảnh cưới ngoại cảnh TPHCM , Tony cảm nhận xu hướng chụp ảnh cưới này càng ngày càng có nhiều sự thay đổi rất mới.

CHUYÊN MỤC : DỊCH VỤ CƯỚI
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
KINH NGHIỆM CƯỚI
Kinh nghiệm ngày cưới
Địa điểm chụp ảnh cưới
BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH CƯỚI TRỌN GÓI TPHCM – SÀI GÒN 2024

Tony hiểu album ảnh cưới không chỉ đơn giản có tác dụng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại

CHUYÊN MỤC : Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
KINH NGHIỆM CƯỚI
Kinh nghiệm ngày cưới
Mẫu Album Ảnh Cưới Đẹp, Xu Hướng 2025

Tony Wedding đã cho ra mắt Album Cưới Multistyle – một sản phẩm kết hợp nhiều phong cách trong cùng một album. Với Album Cưới Multistyle, các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều bối cảnh khác nhau trong cùng một buổi chụp mà không cần phải di chuyển hay lo lắng về chi phí phát sinh.

NHẬN BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI