Cung đường Hàn Quốc giữa lòng Đà Lạt - địa điểm chụp ảnh cưới HOT 2023

Cung đường Hàn Quốc giữa lòng Đà Lạt – địa điểm chụp ảnh cưới HOT 2023

Kinh nghiệm cưới viết bởi Tony Wedding
19
07 2023

Cung đường Hàn Quốc giữa lòng Đà Lạt – địa điểm chụp ảnh cưới HOT 2023

Đường Cô Bắc, còn được gọi là cung đường Hàn Quốc, nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, là một điểm đến đáng chú ý với khung cảnh thơ mộng và hấp dẫn. Với sự uốn lượn quanh co và những hàng rào hoa rực rỡ, cung đường này không chỉ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp mà còn khơi nguồn cảm hứng cho các tác phẩm nghệ thuật.

Đường Cô Bắc gây ấn tượng mạnh với những background giống như trong những bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc. Không ngạc nhiên khi nó được gọi là “con đường Hàn Quốc”. Các bạn trẻ đến đây không chỉ tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp mà còn có cơ hội phối đồ phong cách Hàn Quốc để chụp ảnh độc đáo và sáng tạo.

1.Chi phí, địa điểm, thời gian chụp tại cung đường Hàn Quốc Đà Lạt

   1.1 Về Địa điểm

Địa chỉ: Đường cô Bắc, gần ngã tư Phan Chu Trinh – Đà Lạt

Đường Cô Bắc nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, với khung cảnh đẹp và nên thơ. Các cặp đôi hoàn toàn có thể tạo nên cho mình một album cưới tuyệt đẹp với những góc chụp đậm chất “xứ sở kim chi”. Chỉ cần một vài bộ outfit hợp thời trang, là bạn hoàn toàn có thể hoá thân thành các diễn viên Hàn Quốc, lan toả lên cho mình một bộ ảnh tràn ngập thời khắc của thanh xuân qua những câu chuyện tình yêu và những thước phim Pre – wedding vô cùng lắng đọng và thuần khiết.

    1.2 Về chi phí

Các cặp đôi hoàn toàn có thể tạo nên những bức ảnh đẹp để đời tại con đường Hàn Quốc này mà không cần phải tốn một chi phí nào cho vé vào cổng, hay chi phí check in. Tuy nhiên, đây cũng là cung đường được khá nhiều các bạn trẻ lấy làm địa điểm “sống ảo” nên việc chờ đến lượt cũng sẽ mất khá nhiều thời gian.

Vậy nên, để có thể nắm bắt trọn được những khung cảnh tuyệt vời của nơi đây, dâu rể và ekip có thể lên kế hoạch thời gian cụ thể để tránh ảnh hưởng đến lịch trình, mà vẫn “sản xuất” ra được cho mình những tấm ảnh tuyệt vời nhé.

   1.3 Về thời gian

Đường Cô Bắc – Đà Lạt đẹp nhất vào mùa hoa Hồng, mùa hoa Cẩm Tú Cầu nở rộ. Khi nắng của buổi ban mai bắt đầu ló dạng và khi ánh mặt trời cuối ngày dần khuất qua những đám mây. Sẽ thật tuyệt nếu cặp đôi của bạn bắt trọn được những tia nắng đầu ngày và thêm chúng vào trong những bức ảnh chụp, khi bầu trời không quá gắt và thời tiết cũng không quá khô hanh.

Người dân tại Đà Lạt vẫn hay nói vui rằng, con đường Đà Lạt này cũng thật khéo se duyên. Bởi cứ 10 cặp đến chụp ảnh, thì sẽ có 8 cặp đôi quay trở lại để chụp ảnh cưới. Quả thật là một con đường “nối dây tơ hồng” cho đôi trẻ. Vì vậy, để xin vía được bên nhau trọn đời, đã có rất nhiều các cặp đôi đến Đà Lạt và cùng chẹck in tại địa điểm này nhằm hi vọng có một ngày nào đó được quay trở lại với tư cách là vợ chồng.

2. Chụp ảnh cưới tại Cung đường Hàn Quốc theo concept nào?

Tại cung đường Hàn Quốc Đà Lạt, dâu rể có thể chọn nhiều concept khác nhau để kể nên câu chuyện tình yêu của riêng mình. Thường thì phần lớn các cặp đôi sẽ lựa chọn concept trẻ trung để phù hợp với quang cảnh. Tuy nhiên, nếu đôi bạn có một sở thích khác biệt, hãy cứ lựa chọn concept tự do và làm điều mình thích để tạo nên những thước phim tự nhiên nhất có thể nhé.

   2.1 Concept “Xứ sở Kim Chi” ngọt ngào

Nhắc đến cung đường Hàn Quốc, người ta liền sẽ nghĩ ngay đến những thước phim gắn liền với tuổi thanh xuân như Vườn Sao Băng, Lời hồi đáp 1997 hay Cặp đôi vượt thời gian. Những bộ phim này luôn mang đến cho khán giả một góc nhìn tích cực bởi khung cảnh và thời gian luôn được tái hiện một cách rất hạnh phúc khiến người xem có một cảm giác “lâng lâng” khó tả.

Vậy nên nếu đôi bạn là một “Fan cứng” của các bộ phim xứ Hàn. Đừng bỏ qua concept ngọt ngào và trong trẻo dưới đây nhé.

z4516844871642 6ec15060f4aeea3f1ec04e30fd7ee673

Concept chụp ảnh cưới ngọt ngào

Với cô dâu, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy ngắn trẻ trung và một bó hoa tươi làm phụ kiện đi kèm. Với chú rể, một bộ oufit đơn giản như áo thun và quần tây sẽ giúp cho đôi bạn giữ được nét đẹp thuần khiết, đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và không sợ lỗi thời.

   2.2 Concept năng động, tươi trẻ

“Trời đẹp vì trời trong xanh, còn em đẹp vì đã có anh trong đời”. Thời khắc tuổi trẻ luôn là cái gì đó bất diệt và vượt thời gian. Dù 20 hay 30 năm sau, tình yêu của đôi bạn vẫn sẽ mãi như thời khắc ban đầu, thời khắc lần đầu nhìn thấy nhau, làm những điều trẻ con và cùng nhau tạo nên câu chuyện tình yêu hạnh phúc.

Cọncept dưới đây sẽ là thước phim vui vẻ miêu tả lại chân thực nhất những khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn, về quá trình mà hai bạn đã dành cho nhau. Với bộ trang phục tự do, bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc cho cuốn album của mình bằng những phong cách tạo dáng cho riêng mình.

Concept chụp ảnh cưới năng động, tươi trẻ

2.3 Concept vintage

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage cùng màu ảnh retro cổ điển thì concept dưới đây sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Đi cùng với lối thời trang mang hơi hướng nhẹ nhàng, lịch lãm. Những thước phim của năm 80-90 cùng màu sắc “ông bà anh” sẽ là một điểm nhấn thú vị cho cuốn album để đời của bạn, cùng tham khảo qua một số hình ảnh sau nhé.

Concept vintage

Đường Cô Bắc, còn được gọi là cung đường Hàn Quốc, không chỉ là một địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng và hot trong năm 2023 tại Đà Lạt, mà còn là một bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên và nghệ thuật. Sự uốn lượn quanh co và hàng rào hoa rực rỡ tạo nên một khung cảnh thơ mộng và hấp dẫn, đem đến không gian lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo thêm giá chụp ảnh cưới Đà Lạt tại đây

5/5 - (3 bình chọn)
Xem Thêm
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
CHUYÊN MỤC : DỊCH VỤ CƯỚI
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
KINH NGHIỆM CƯỚI
Địa điểm chụp ảnh cưới
BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH TPHCM

Khi nhắc đến giá chụp ảnh cưới ngoại cảnh TPHCM , Tony cảm nhận xu hướng chụp ảnh cưới này càng ngày càng có nhiều sự thay đổi rất mới.

CHUYÊN MỤC : DỊCH VỤ CƯỚI
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
KINH NGHIỆM CƯỚI
Kinh nghiệm ngày cưới
Địa điểm chụp ảnh cưới
BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH CƯỚI TRỌN GÓI TPHCM – SÀI GÒN 2024

Tony hiểu album ảnh cưới không chỉ đơn giản có tác dụng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại

CHUYÊN MỤC : Kinh nghiệm chụp ảnh cưới
KINH NGHIỆM CƯỚI
Kinh nghiệm ngày cưới
Mẫu Album Ảnh Cưới Đẹp, Xu Hướng 2025

Tony Wedding đã cho ra mắt Album Cưới Multistyle – một sản phẩm kết hợp nhiều phong cách trong cùng một album. Với Album Cưới Multistyle, các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều bối cảnh khác nhau trong cùng một buổi chụp mà không cần phải di chuyển hay lo lắng về chi phí phát sinh.

NHẬN BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI